Phong cách thời trang: White story

Phong cách thời trang: White story

Màu trắng luôn được làm mới theo mỗi phong cách thời trang thông qua các kiểu dáng và họa tiết độc đáo. Các BST Xuân-Hè 2016 đề cao sự thoải mái mà không làm mất chất riêng.

phong-cach-thoi-tran...

Quần loe Disco
Kiểu quần ống loe là một trong những phong cách thời trang của thập kỷ 1970 được biến đổi cho mùa Xuân 2016 với những chi tiết thêu sinh động, độ dài được điều chỉnh trên mắt cá chân để đôi chân trông dài hơn.

phong-cach-thoi-tran...

Đầm lãng mạn
Bí quyết để mặc đầm dài màu trắng và không bị nhầm lẫn với cô dâu là “dress-down” bằng phụ kiện: Giày loafer, mắt kính bản to phóng khoáng và một chút phong cách bất cần.

phong-cach-thoi-tran...

Thiết kế biến tấu
Có thể nói màu trắng là một trong những phong cách thời trang với sắc màu linh hoạt và dễ biến đổi nhất. Các NTK luôn có những biến tấu thật thú vị trên nền vải trắng như tạo nếp nhăn, áp dụng kỹ thuật draping để tạo nên những phom dáng và cảm giác mới lạ cho người mặc.

phong-cach-thoi-tran...

 

Áo sơmi mới lạ
Áo sơmi cổ điển với cổ áo đứng, hàng nút dài làm bằng chất liệu trắng cứng cáp chưa bao giờ là tẻ nhạt nếu bạn biết cách phối cùng những món đồ có cấu trúc mạnh mẽ như quần tây bút chì, váy cách điệu.

 

phong-cach-thoi-tran...

Trắng đối lập
Phong cách thời trang màu trắng luôn toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính. Hãy tạo nên sự đối lập giữa đầm nữ tính với áo khoác phom rộng, giữa chất liệu linen phóng khoáng với lụa mượt để tăng thêm sự thú vị cho phong cách.

phong-cach-thoi-tran...

Theo elle

Related

Post a Comment