TƯ VẤN TRANG TRÍ NỘI THẤT

Xu hướng thiết kế biệt thự theo phong cách thời trang hiện đại

Xu hướng thiết kế biệt thự theo phong cách thời trang hiện đại

Bạn đang muốn xây dựng tổ ấm mới cho gia đình nhưng chưa biết lựa chọn lối kiến trúc nào. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu thiết kế biệt thự theo phong cách thời trang hiện đại ngay sau đây để bắt kịp xu thế hiện nay của xã hội.

Thiết kế biệt thự theo phong cách thời trang hiện đại hiện đang là xu hướng được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Đặc biệt là đối với những khách hàng trẻ, tuổi từ 20 tới 45. Trên thực tế, thiết kế biệt thự hiện đại có rất nhiều loại kiến trúc khác nhau, tùy thuộc vào cá tính, sở thích, độ tuổi mà khách hàng có thể lựa chọn phong cách phù hợp nhất. Kiến trúc biệt thự hiện đại là một khái niệm rộng bao quát về những dòng kiến trúc, công trình xây dựng có sự tương đồng về hình khối, bố cục, tổ chức, mặt bằng. Đặc điểm nổi bật của lối kiến trúc này chính là sự đơn giản, hạn chế những chi tiết rườm rà mà thay vào đó là xu hướng thiết kế bắt mắt, hiện đại, ấn tượng, hợp thời trang như việc sử dụng các nguyên vật liệu: kính, thép, bê tông…

Vẻ đẹp của lối kiến trúc thiết kế biệt thự hiện đại luôn mang lại sức hút kỳ lạ cho gia chủ bởi sự tiện nghi, đẳng cấp. Hãy cùng các kiến trúc sư Morehome điểm qua một số mẫu thiết kế nổi bật ngay sau đây.

1.Thiết kế biệt thự phong cách thời trang, hiện đại kiểu nhà vườn

Khi nhắc tới biệt thự nhà vườn, chúng ta nghĩ ngay tới một không gian sống rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh, thích hợp với việc an dưỡng, nghỉ ngơi. Với lối kiến trúc này, không gian sân vườn luôn được chú trọng đặc biệt trong quá trình thiết kế và thi công biệt thự. Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng sau đâu mang hơi hướng của phong cách hiện đại kết hợp một chút tân cổ điển. Căn biệt thự sử dụng gần như toàn bộ cửa kính mở ra không gian thoáng mát với bên ngoài. Khoảng sân trước đủ rộng để bày trí cỏ cây hoa lá, tạo nên không gian sống xanh, tươi mát, thư giãn cho gia chủ. Ngoài ra, mặt sân được lát gạch đan xen với lớp cỏ nhân tạo có độ đàn hồi tốt, mềm mượt, chống trơn trượt.

Xu hướng thiết kế biệt thự theo phong cách thời trang hiện đại

Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại

Nội thất bên trong căn biệt thự là sự kết hợp khéo léo giữa phong cách hiện đại, đan xen hơi hướng tân cổ điển hợp lý. Những chi tiết tân cổ điển được trang chí trong căn phòng giúp hạn chế được không gian trống của ngôi nhà.

Phòng ngủ được thiết kế với phần cửa kính bao quát toàn bộ căn phòng tạo ra không gian mở. Tủ đồ âm tường hiện đại, kèm cửa màu xám có thể hạn chế tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, đảm bảo mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon, thoải mái.

Xu hướng thiết kế biệt thự theo phong cách thời trang hiện đại

Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại

Có thể nói, phong cách biệt thự hiện đại kiểu nhà vườn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nội ngoại thất. Tất cả tạo nên khôn gian sống dễ chịu, thoải mái gần gũi với thiên nhiên cho các thành viên trong gia đình nhưng vẫn không kém phần sang trọng, tiện nghi.

2.      Thiết kế biệt thự mini mang phong cách hiện đại

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người ta không còn gò bó trong quan niệm biệt thự là phải nhà to, bề thế mà xu hướng thiết kế mang lại cho mình không gian sang trọng, hiện đại thoải mái, tiện nghi đang dần chiếm ưu thế. Những căn biệt thự mini không quá lộng lẫy, uy nghi nhưng vẫn toát lên sự tươi mới, hiện đại, ấm cúng cho tổ ấm của bạn.

Đối với lối kiến trúc này, sự hài hòa giữa yếu tố màu sắc và ánh sáng đem lại vẻ đẹp, sự sống cho không gian. Phòng khách được thiết kế tối giản các chi tiết, sử dụng tông màu sáng chủ đạo nhưng không quá chói, quy luật bù trừ màu sắc được thể hiện rõ rệt. Bên cạnh đó, những lọ hoa tươi, những bức tranh tiểu cảnh, những bộ đèn trùm thiết kế mới lạ giúp thổi hồn vào không gian sống thêm phần ấn tượng.

Xu hướng thiết kế biệt thự theo phong cách thời trang hiện đại

Phòng ăn được thiết kế sử dụng những vật liệu như gỗ và tường kính mang lại ánh sáng, giúp tăng độ mở và độ rộng cho căn bếp. Thiết kế tủ bếp và bàn ăn hiện đại mang lại sự tiện nghi hoàn hảo cho chủ sở hữu.

Xu hướng thiết kế biệt thự theo phong cách thời trang hiện đại

Phòng ngủ được các kiến trúc sư sử dụng mảng kính cường lực to mở ra không gian thư thái, dễ chịu. Bên cạnh đó, những thanh gỗ ngang được dùng để tạo bàn, kệ một cách sáng tạo vừa đảm bảo diện tích mà vẫn không làm mất đi công năng sử dụng.

Xu hướng thiết kế biệt thự theo phong cách thời trang hiện đại

Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng nhà, các kiến trúc sư Morehome  đã khẳng  định được vị thế của mình trên toàn quốc và  được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn cũng muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà có kiến trúc ấn tượng, hiện đại như trên hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 097543868 hoặc gửi yêu cầu về hòm thư [email protected], chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

 

Related