9 cách cầm clutch sang chảnh cho quý cô sành điệu

9 cách cầm clutch sang chảnh cho quý cô sành điệu

Một chiếc clutch tay hợp mốt không hẳn sẽ mang lại cho người dùng vẻ ngoài đẳng cấp. Bởi, điều quan trọng là cách mà bạn đeo chiếc túi đó như thế nào.

Riêng phái đẹp lại nghĩ rằng, chiếc túi xách chính là một thế giới thu nhỏ đích thực, có thể lưu giữ mọi thứ mà họ cần và cũng là một phần "bất ly thân" làm nên phong cách thời trang hoàn hảo cho chính họ. Bởi thế, phái đẹp luôn đam mê túi xách, xem chúng như người bạn thân thiết nhất. Cũng bởi vậy, sở hữu những chiếc túi xách xinh đẹp là mục tiêu của mọi cô nàng thời trang. Nếu như trước đây nàng chỉ có 1 đến 2 chiếc túi thì ngày nay cùng với sự phát triển và sự xuất hiện của nhiều mẫu túi nên nàng có quyền sở hữu cho mình nhiều kiểu túi thời trang để tô điểm thêm cho nhiều mẫu trang phục của bạn. Trong nhiều kiểu túi thì clutch bags là một trong những mẫu túi cầm tay tuyệt đẹp và giúp các bạn gái trở nên sành điệu hơn.

9-cach-cam-cluth-cho...

9-cach-cam-cluth-cho...

Thế nhưng, một chiếc clutch tay hợp mốt không hẳn sẽ mang lại cho người sử dụng nó đẳng cấp. Ít ai biết được rằng, nửa còn lại của vấn đề là phải đeo nó làm sao để chiếc túi vừa toát lên được hết vẻ đẹp vốn có của nó, vừa tôn vinh được phong cách của chính cá nhân sử dụng nó. Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng thực chất lại vô cùng dễ dàng. 

1. Cầm túi lưng chừng hông
Chiếc clutch tay hay túi xách nhỏ nhắn được đeo/để ngang lưng chừng hông không chỉ tạo hiệu ứng thanh lịch, nhẹ nhàng cho phong cách của các nàng mà còn góp phần tạo thêm điểm nhấn nơi vòng eo. Những cô nàng sở hữu vòng eo không mấy thon gọn có thể tận dụng cách này để che giấu nhược điểm của mình.

 

9-cach-cam-cluth-cho...

9-cach-cam-cluth-cho...

2. Để hờ hững trên/ lệch vai
Đeo hay cầm túi theo cách này luôn mang lại cho phái đẹp phong cách hiện đại sang chảnh. Với clutch tay chỉ cầm cầm nhẹ một tay và để hờ trên sang một bên vai là bạn đã ngay lập tức trở thành một quý cô điệu đà và kiêu kỳ vô cùng. Ngắn nhìn bạn với cách cầm clutch như vậy, bất kỳ ai cũng cảm thấy to mò và ngay lập tức bị chinh phục.

9-cach-cam-cluth-cho...

3. Giữ hờ một góc túi
Không thể đơn giản hơn, chỉ cần để cuốn nhẹ phần dây đeo xung quanh ngón tay của bạn và cầm hờ phần đầu chiếc túi. Kiểu đeo túi này được đánh giá là sành điệu và thu hút nhất hiện nay, có thể biến chiếc túi xinh đẹp của bạn trông hấp dẫn hơn gấp bội phần. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể áp dụng kiểu đeo túi này với những chiếc clutch nhẹ nhàng hay túi cỡ bé/vừa.

9-cach-cam-cluth-cho...

9-cach-cam-cluth-cho...

4. Vòng tay ôm và để túi sát ngực
Đây là cách cầm túi dành riêng cho những quý cô công sở hiện đại, trẻ trung. Một tay giữ clutch và để sát ngực, một tay vòng sang ôm nhẹ, cách cầm túi này luôn tạo cho bạn một vẻ ngoài ổn đinh và thanh lịch. Cách cầm túi như thể bạn đang giữ gìn và bảo vệ những thứ đặc biệt quan trọng đang được cất giữ trong túi luôn tạo cho người xung quanh cảm nhận bạn thật sự là một cô nàng tinh tế từ tính cách đến phong cách thời trang.

 

9-cach-cam-cluth-cho...

5. Kẹp túi vào một bên nách
Đây có thể là một cách giữ túi thuận tiện và dễ dàng nhất khi bạn chỉ cần kẹp túi vào một bên nách là có thể giữ chiếc clutch của mình vừa an toàn lại vừa hợp thời trang. Clutch tay thường là những thiết kế túi mảnh không có dây đeo qua vai nên các nàng có thể áp dụng cách này mà không có chút vướng víu hay khó khăn nào.

9-cach-cam-cluth-cho...

9-cach-cam-cluth-cho...

6. Giữ túi bằng hai tay
Góp phần hoàn thiện phong cách điệu đà, nữ tính, cách giữ túi bằng cả hai tay như thể dành riêng đến những quý cô yểu điệu nhẹ nhàng. Không quá cầu kỳ, chí cần dùng hai tay giữ túi để trước ngực, ngang hông hoặc lệch sang một bên... dù là cách nào thì bạn vẫn luôn là một quý cô duyên dáng vô cùng chỉ với cách cầm túi đơn giản.

9-cach-cam-cluth-cho...

9-cach-cam-cluth-cho...

7. Cầm nhẹ vào phần chóp của túi
Nếu bạn là một cô nàng năng động, hoạt bát chắc chắn bạn sẽ rất chuộng kiểu cầm cltuch này. Đây là một kiểu giữ túi khá quen thuộc nhưng lại mang đến hiệu ứng thời trang rất cao cho mọi cô nàng. Bạn không cần để ý quá nhiều, chỉ cần cầm nhẹ vào phần chóp túi, để lệch hoặc cân bằng đều được, là đã có thể tạo dựng ấn tượng đặc biệt cho phong cách của mình.

 

9-cach-cam-cluth-cho...

9-cach-cam-cluth-cho...

8. Cầm ngược chiều túi từ dưới lên
Kiểu này không còn mấy xa lạ với chúng ta bởi chẳng cứ các tín đồ thời trang, những minh tinh nổi tiếng luôn xuất hiện trên thảm đỏ với kiểu cầm clutch từ dưới lên thế này. Mọi kiểu clutch dạng hộp hay bao thư đều thích hợp hoàn toàn với kiểu cầm này. Trông rất lịch thiệp và sang trọng phải không nào?

 

9-cach-cam-cluth-cho...

9-cach-cam-cluth-cho...

 

9. Giấu một phần túi vào vạt áo khoác
Cùng với cách khoác áo hờ hững trên vai, cầm thêm một chiếc clutch tay và giấu một phần túi trong vạt áo, hai điểm nhấn tuy đơn giản nhưng lại tạo phong cách sang chảnh và tinh tế vô cùng cho các nàng. Tất cả những gì hờ hững, lưng chừng đều tạo sự tò mò cho người ngắm, và với cách cầm túi thế này, không một ai có thẻ rời mắt khỏi bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

9-cach-cam-cluth-cho...\

9-cach-cam-cluth-cho...

Related

Post a Comment